ความสุขที่ได้ให้กับ GRCThai



" บางคนรู้สึกท้อจากการขอและไม่ได้ในสิ่งที่ร้องขอ  แต่คนอีกกลุ่มหนึ่งเป็นสุขจากการได้ให้และไม่เคยร้องขอสิ่งใด "
             
การให้ กับ Global Rich Club ได้แก่อะไรบ้าง

1.ให้ทัศนคติที่ดี  แน่นอนค่ะการที่คุณจะเปิดมาอ่านใน blog ของเปิ้ลส่วนหนึ่งคุณต้องมีทัศนคติที่ดีกับงานเสริมแนวธุรกิจเครือข่าย เปิ้ลอยากบอกว่า เมื่อก่อนเปิ้ลก็ไม่เคยที่จะคิดว่าตัวเองจะมาทำงานออนไลน์กับ Global Rich Club เลย เพราะในความคิดตัวเองเกี่ยวกับงานเครือข่าย  มันเป็นงานที่ต้องเสนอขายสินค้า  ต้องสต๊อกสินค้า ต้องรู้จักคนเยอะ ๆ  ต้องเดินทางเข้าประชุม  ต้องซื้อของรักษายอด แล้วเมื่อไรจะมีรายได้   นี่มันเป็นความคิดในมุมของเปิ้ลเอง  เพราะเปิ้ลมีทัศนคติที่ไม่ดีกับงานนี้  แต่ Global Rich Club ได้ให้มุมมองเปิ้ลที่แตกต่างจากสิ่งที่เปิ้ลกล่าวมาข้างต้น  เพราะจากการเปิดใจไงค่ะ

2.ให้ทางเลือก  เมื่อการเปิดใจเริ่มขึ้นสิ่งที่คุณต้องค้นหาก็คือ  ทางเลือก บางคนเลือกผิดที่ ผิดเวลา ทำงานแทบตายแต่รับรายได้เท่าไร  บางคนอาจไม่ได้ด้วยซ้ำ  แถบยังต้องมีสินค้าเต็มบ้านเลย  Global Rich Club เป็นทางเลือกให้กับเปิ้ลได้เป็นอย่างดี  ทำงานได้ทุกที่ที่มี Internet ใช้เวลาทำงานแค่ไม่กี่ชั่วโมง และที่สำคัญรับรายได้ในระยะเวลาไม่นาน เพียง 1-3 เดือน และเปิ้ลก็พร้อมที่จะเสนอทางเลือกดี ๆ อย่าง Global Rich Club ให้กับทุกท่านค่ะ 
 

3 ให้กำลังใจ ในการทำงานของทีม GRCThai เมื่อคุณได้เข้ามาอยู่ในครอบครัวเดียวกันกับเรา  แล้วก็ได้เริ่มทำงาน(คนทำงานต้องมีอุปสรรคค่ะ) เมื่อนั้นสิ่งที่คุณจะได้รับจากที่ปรึกษาคือการให้กำลังใจกันเสมอ  ตัวเปิ้ลเองก็ได้รับเช่นกัน  และได้รับมากเลยเพราะเปิ้ลใหม่มากในธุรกิจนี้  จึงทำให้อุปสรรคเกิดขึ้นกับเปิ้ลเยอะมาก ๆ แต่ทีม GRCThai ไม่เคยทิ้งเปิ้ลค่ะ  ยังให้คำปรึกษาในการทำงาน  ช่วยแก้ปัญหาให้  และที่สำคัญ ให้กำลังใจค่ะ ”  
 4.ให้ความรู้  เมื่อมีการทำงานไปสักพัก  การเรียนรู้ก็จะเกิดขึ้นค่ะ  สำหรับ Global Rich Club มีห้องเรียนรู้ให้คุณได้ศึกษาการทำงานได้อย่างเต็มที่  หรือแม้กระทั่งความรู้ใหม่ ๆ ที่เราต้องศึกษาเพิ่มเติม  Global Rich Club ให้ความรู้ทุกอย่างที่คุณจะสามารถสร้างรายได้ได้แม้คุณไม่เคยทำงานแนวนี้เลย (เหมือนกับเปิ้ลไงค่ะ)  





นี่คือการให้จาก Global Rich Club ที่เปิ้ลได้รับจริง ๆ ในการทำงานที่ผ่านมา บอกได้เลยว่าทุกก้าวเดินของคุณมีทีมงานที่ปรึกษาคอยเดินไปกับคุณด้วยเสมอ นี่คือธุรกิจเครือข่ายของแท้  ทำไมเปิ้ลบอกว่าธุรกิจเครือข่ายของแท้  ธุรกิจหมายความว่า  การใดที่ทำแล้วมีผลประโยชน์ขึ้นมา  และเครือข่าย หมายถึง  ครอบครัว  กลุ่มคนที่เรารัก  ญาติมิตร  เพื่อนฝูง  เพื่อนที่ทำงาน หรือกลุ่มอื่น ๆ อีกมาก  พอเอา 2 คำนี้มารวมกัน  จะมีความหมายว่า  การใดที่ทำแล้วมีผลประโยชน์แก่ครอบครัว  กลุ่มคนที่เรารัก ญาติมิตร  เพื่อนฝูง  หรือแม้กระทั่งเพื่อนร่วมโลกออนไลน์ค่ะ  พูดแบบบ้าน ๆ มิตรภาพที่ได้มาพร้อมกับรายได้ค่ะ

0 Response to "ความสุขที่ได้ให้กับ GRCThai"

แสดงความคิดเห็น