ความกลัว....เป็นสาเหตุที่ทำให้คนไม่ประสบความสำเร็จหรือไม่


  วันนี้เปิ้ลมีเรื่องราวของการต่อสู้กับความกลัวมาเล่าให้ฟังค่ะ
     หลายคนอยากจะบอกเปิ้ลว่า....คุณเปิ้ลในการตัดสินใจสมัครเป็นสมาชิกมันใช้เงินไม่ใช่น้อยเลยค่ะ..... และอีกอย่างเป็นงานที่ทำออนไลน์มันเสี่ยงต่อการลงทุนจังเลย...... เงินก้อนสุดท้ายของชีวิตอาจจะเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณได้เมื่อคุณศึกษาข้อมูลที่แท้จริงค่ะ เปิ้ลเองก็คิดนานเหมือนกันค่ะที่จะตัดสินใจสมัครเป็นสมาชิก แต่เมื่อได้ศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดจากคุณอร เลยทำให้เปิ้ลมองเห็นว่า
Global Rich Club มีโอกาสที่จะสร้างรายได้ให้กับเราได้แม้เราจะมีงานประจำอยู่ก็ตามค่ะ เปิ้ลเคยถามคุณอรว่าคุณอรมาถึงจุดนี้ คุณอรทำไมถึงกล้าลงทุนสมัครตั้ง 16 รหัส รหัสละ 7,500 ไม่กลัวว่าจะโดนหลอกหรอค่ะ คุณอรก็บอกว่า...กลัวค่ะ..แต่เมื่อได้รับรายได้จริงเลยลงมือทำเต็มที่  สุดท้ายคำตอบก็เหมือนทุกคนค่ะว่า......ครั้งแรกที่โอนเงินให้คนที่แนะนำเราทุกคนมี ความกลัว กันทุกคนค่ะ เคยได้ยินคำนี้ไหมค่ะ " ใจเป็นนายกายเป็นบ่าว "
เมื่อจิตใต้สำนึกของเรามันสั่งอะไรเราก็จะมักทำตามมันเสมอค่ะ ลองสั่งให้กายเราเป็นเหมือนแก้วใบเปล่า ๆ ที่ไม่มีน้ำอยู่เลย เปิดใจรับข้อมูลของ Global Rich Club ทุกท่านจะรู้ว่าธุรกิจนี้มันมีความเป็นไปได้ค่ะ ไม่มีความสำเร็จไหนที่ได้มาง่าย ๆโดยไม่มีการลงทุนค่ะ มาดูเหตุผลความเป็นไปได้ที่เราจะได้รับรายได้จาก
 
1. Global Rich Club  ไม่ต้องมีสำนักงานที่ใหญ่  ไม่ต้องมี warehouse เพื่อเก็บสต๊อกสินค้า  เพราะพวกเราทำงานกันผ่านระบบออนไลน์  และทำงานกันที่บ้าน 100%
2. Global Rich Club ไม่จำเป็นต้องมีพนักงานมากมาย  เพราะใช้ระบบทำงานแทนกำลังคน
3. Global Rich Club ซึ่งเป็นบริษัททัวร์ยักษ์ใหญ่ในอเมริกามานับ 10 ปี สามารถจองโรงแรมได้ในราคาที่ถูกมากเมื่อเทียบกับเรา walk-in ไปจองเอง
4. Global Rich Club ไม่มีค่าใช้จ่ายในการทำสื่อโฆษณา  แต่บริษัทยกหน้าที่นี้ให้กับสมาชิกทุกคน  และที่สำคัญที่สุด
5. สมาชิกของ Global Rich Club ไม่ได้ไปเที่ยว  และ/หรือ ได้รับรายได้  ในเวลาเดียวกันทุก ๆ คน เช่นเดียวกับธนาคาร คือ  ลูกค้าที่เข้ามาเบิกเงิน  หรือ  ได้รับเงินประกันชีวิต  ไม่ได้มารับพร้อม ๆ กันทุกคนในเวลาเดียวกัน

ความกลัวที่จะตัดสินใจร่วมเป็นสมาชิก Global Rich Club มันจะค่อยจางไปเมื่อทุกท่านศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดและในที่สุดท่านจะประสบความสำเร็จจากงานออนไลน์ฺอย่าง GRC

0 Response to "ความกลัว....เป็นสาเหตุที่ทำให้คนไม่ประสบความสำเร็จหรือไม่"

แสดงความคิดเห็น