ประวัติของ.....Global Rich Club งานออนไลน์ 100%

 

   โกลบอล ริช คลับ คือบริษัทที่ให้บริการด้านการท่องเที่ยวในรูปแบบใหม่  บริษัทได้นำนักท่องเที่ยวที่อยู่ในโซนยุโรป  มาท่องเที่ยวในโซนเอเชีย  เพื่อขยายตลาดของการท่องเที่ยว  บริษัทจึงได้มีการทำการตลาด แบบ  Network  Marketingด้วยวิวัฒนาการ และแผนการตลาดที่ทันสมัยช่วยให้คุณประหยัดงบประมาณ สำหรับวันหยุดพักผ่อนของคุณ และในขณะเดียวกันยังสร้างรายได้ให้คุณในยามที่คุณกำลังพักผ่อนอยู่กับครอบ ครัวอีกด้วย บริษัท Global Rich Club เพิ่งเริ่มขยายตลาดมาถึงประเทศไทยแล้วเมื่อปี 2553  และเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 8  สิงหาคม 53  โดยมีผู้นำทั้ง 6 ที่มีประสบการณ์ในด้านนี้มากว่า 10 ปี 


วิสัยทัศน์ของ Global Rich Club
เรามีเป้าหมายที่จะก้าวขึ้นเป็นบริษัทท่องเที่ยวชั้นนำ และมีสมาชิกทั่วโลกที่สามารถท่องเที่ยวไปได้อย่างสะดวกสบาย และประหยัดค่าใช้จ่าย

   เปิ้ลมีประโยคหนึ่งที่บริษัทได้กล่าวไว้ในเว็บไซด์ว่า  ความสำเร็จใน Global Rich Club ไม่ใช่แค่การสร้างเครือข่ายเพียงอย่างเดียว  แต่ยังรวมไปถึงการก้าวเดินไปด้วยกัน  สัมพันธภาพและความซื่อสัตย์ในการให้การสนับสนุนซึ่งกันและกัน  ”  นี่เป็นจุดแรกที่เปิ้ลมองก่อนเริ่มทำธุรกิจกับ Global Rich Club  นี่คือสิ่งที่นักธุรกิจเครือข่ายต้องการค่ะ   คือการทำงานร่วมกัน  ไม่มีใครนั่งทำงานอยู่คนเดียวค่ะ  เรามีกันแบบพี่กับน้อง  ไม่มีคำว่า แม่ทีม ลูกทีม   
บางท่านอาจจะบอกว่า  แล้วก้าวไปด้วยกันยังไง  ท่านใดได้อ่านแผนการจ่ายผลตอบแทนแล้วท่านจะรู้ว่า  Global rich Club บังคับให้คนที่หลุดกระดานแรกแล้วขึ้นไปอยู่กระดานที่ 2 เมื่อนั้นคุณต้องช่วยเหลือคนในองค์กรค่ะ   นั่นคือกฎของ Global Rich Club เพื่อให้สมาชิกที่สมัครร่วมธุรกิจได้มีรายได้กันทุกคนค่ะ  (และท่านต้องทำงานด้วยนะค่ะ  อิอิ )
ทุกวันนี้ผู้คนจำนวนแสนแสนคนในแต่ละวันต่างมองหาวิธีที่จะสร้างรายได้เสริม ให้กับตัวเอง และกรอกข้อมูลของตัวเองลงในเว็บไซด์มากมายทั่วโลก โดยหวังว่าจะพบกับโอกาสทางธุรกิจที่ดีสักครั้งหนึ่ง และในด้านการประกอบธุรกิจอย่างใดอย่างหนึ่งจังหวะเวลาเป็นเรื่องที่สำคัญ อย่างยิ่ง ซึ่งเราได้รวมแนวโน้มในการเจริญเติบโตของธุรกิจเข้าไว้ด้วยกันในช่วงเวลาที่ เหมาะสมที่สุดในขณะนี้ คือธุรกิจท่องเที่ยว ธุรกิจเครือข่ายทางอินเตอร์เน็ต และธุรกิจการสร้างรายได้จากที่บ้าน  เปิ้ลพร้อมที่จะให้คำปรึกษาทุกอย่างในการสร้างรายได้ไปกับ Global Rich Club  ค่ะ

 
ที่อยู่ของสำนักงานใหญ่ในประเทศสหรัฐอเมริกา คือ
Global Rich Club Company Limited.
8 Copthall, Roseau Valley,Dominica
00152, United States
Email : info@globalrichclub.com
Tel. : +1(767) 440 0530 Ext. 0283
Website : http://www.globalrichclub.com/
เวลาทำการ : วันจันทร์ ถึง วันศุกร์
เวลา : 10.00 น. ถึง 06.00 น. (เวลาประเทศสหรัฐอเมริกา)

ส่วนในประเทศไทยท่านสามารถติดต่อสอบถามได้ที่
คุณอัจฉรา  (เปิ้ล)
Email : tt_pp17@hotmail.com
Tel. : 087-8677126 , 088-0457552
Website :http://snipurl.com/apple_1

เปิ้ลหวังว่าข้อมูลนี้จะเป็นประโยชน์กับผู้ที่สนใจธุรกิจกับ Global Rich Club นะค่ะ 
 
  

0 Response to "ประวัติของ.....Global Rich Club งานออนไลน์ 100%"

แสดงความคิดเห็น