แผนการของ Global Rich Club ในการจ่ายรายได้ให้สมาชิก

      เมื่อคุณสมัครเข้ามาเป็นสมาชิกกับ Global Rich Club แล้วทุกคนจะมาอยู่ในกระดานที่ 1 (Global Board ) หรือเรียกง่าย ๆตามฉบับคุณอรว่า" กระดานชวนคน " ค่ะ สำหรับกระดานนี้ชื่อก็บอกอยู่แล้วค่ะว่าเราต้องชวนคน  เมื่อคุณมาอยู่ในกระดานที่ 1 คุณจะอยู่ใน Level 1 เมื่อ Level 1 เต็มกระดานก็จะเรื่อยขึ้น คุณก็จะขึ้นไปอยู่ใน Level 2,3 ตามลำดับ ( แต่ถ้าคุณมีสมาชิกติดตัว 2 คน จะด้วยวิธีการสมัครเองหรือหาเพิ่ม  คุณจะแซงคนที่ไม่มีสมาชิกติดตัว 2 คนได้เช่นกันค่ะ) จนกระทั่งคุณถูกดันให้ขึ้นไปอยู่ Level 4 แล้วก็หลุดออกจากกระดานไป  คุณจะได้รับรายได้ก้อนแรก $400  แล้วคุณก็จะขึ้นไปอยู่ในกระดานสีม่วงแถวแรกเช่นกันกับกระดานที่ 1 (กระดานสีส้ม)


      เมื่อคุณหลุดจากกระดานที่ 1 แล้วคุณจะมาอยู่ในกระดานที่ 2 ( Rich Board ) เปิ้ลขอเรียกตามคุณอรนะค่ะว่า “ กระดานช่วยคน ”กระดานนี้คุณมีหน้าที่ช่วยทีมงานที่อยู่ในกระดานสีส้มให้มาอยู่ในกระดานสีม่วงกับคุณหรือให้สมาชิกได้รับรายได้$400 นั่นเองค่ะ  และการทำงานของกระดานที่ 2 นี้เหมือนกับกระดานที่ 1 ทุกประการคือแถวแรกเต็ม กระดานก็จะเลื่อนขึ้นเรื่อย ๆ จนคุณถูกดันออกจากระดานที่ 2  นั่นหมายความว่าคุณจะได้รับรายได้ $8,000 แล้วคุณก็จะมาอยู่ในกระดานที่ 2 แถวแรกเช่นเดิมค่ะเพื่อหลุดออกจากกระดานอีกรอบ  รับรายได้$8,000 แบบไร้ขีดจำกัดค่ะ

นอกจากนี้เมื่อคุณหลุดกระดานสีม่วงแล้ว  คุณยังมีสิทธิ์รับรายได้ทางอื่น ๆอีก  หรือศึกษาแผนรายได้ของ Global Rich Club คลิกที่นี่ ได้นะค่ะ  
หรือโทรสอบถามเปิ้ลได้นะค่ะ 087-8677126 email: tt_pp17@hotmail.com

0 Response to "แผนการของ Global Rich Club ในการจ่ายรายได้ให้สมาชิก"

แสดงความคิดเห็น