ทำความรู้จักกับGlobal Rich Club มิตรภาพไร้พรมแดน




     สวัสดีค่ะทุกท่าน ก่อนอื่นก็ขอแนะนำตัวก่อนนะค่ะ  ชื่อจริง อัจฉรา  แก้วกัลยา เรียกแบบง่าย ๆ เปิ้ลค่ะ อาชีพหลักของเปิ้ลคือเป็นพนักงานบัญชีของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ  สิ่งที่ทุกท่านต้องการในชีวิตของเราไม่แตกต่างกันเท่าไรค่ะ  นั่นก็คือความเป็นอิสระทุก ๆด้านของชีวิต  มีบ้าน  มีรถ  มีเงินไว้ใช้ยามฉุกเฉิน  มีเงินเก็บไว้เพื่ออนาคต  หรือถ้าเป็นผู้หญิงอย่างเรา ๆ ก็อยากซื้อของใช้ส่วนตัวบ้าง   แต่สิ่งที่จำกัดเราก็คือรายได้ของเรานั่นเอง  ตัวเปิ้ลเองก็เช่นกันค่ะ

จึงทำให้เปิ้ลมองหาโอกาสจากดินแดนที่ไร้ขอบเขต (Internet เรานี่เองค่ะ)  เปิ้ลไปเจอโฆษณาของงานออนไลน์ตัวหนึ่ง  เขาบอกว่า  ทำงานเพียงแค่ 19 วันรับเงิน 300,000 (ในใจเปิ้ลคิด ณ ตอนนั้น  มันมีด้วยหรอ  เป็นงานยังไง สินค้าเป็นอะไร  แล้วทำกันได้ไง)   หลายคำถามเกิดขึ้นในใจ  เปิ้ลจึงได้ add อีเมล์ของคุณอรอุมาไว้  พยายามส่งข้อความหาทุกวันค่ะ  แต่คุณอรไม่ตอบกลับมาเลย  มันไม่ไว้แล้ว  เลยตัดสินใจโทรหาเลยค่ะ  วันแรกคุยกันก็ยังแบบว่า  มันหลอกหรือเปล่า !! สุดท้ายคุณอรให้ Blog มาอ่านดู  วันนั้นเปิ้ลนั่งอ่านทั้งวัน  ศึกษาข้อมูลเต็มที่ แล้วในความคิดมันก็เกิดขึ้นว่า " นี่แหละ....เรากำลังจะเจอสิ่งที่เราต้องการแล้ว"  ไม่ต้องรักษายอดด้วย  และสินค้าก็ไม่เหมือนใคร (เคลมที่พักได้จริง) หาสมาชิกก็แค่ 2 คน  ไม่ทำงานคนเดียว  จากที่คุณอรให้ blog เปิ้ลมาคุณอรก็ไม่โทรมาหาอีกเลย  มันช้าไม่ได้แล้ว...เปิ้ลก็เลยตัดสินใจโทรไปสมัครกับคุณอรเองเลยในวันนั้น ลงไป 3 รหัสเลย คือ "apple1,apple2และapple3 ค่ะ"


มาทำความรู้จักกับ Global Rich Club  กันค่ะ
Global Rich Club เป็นบริษัททัวร์ยักษ์ใหญ่ที่เปิดบริการมาแล้วมากกว่า 10 ปี เป็นบริษัทที่สนับสนุนการท่องเที่ยวในประเทศโซนทวีปเอเชีย ซึ่งประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในนั้น ที่บริษัท Global Rich Club เข้ามาสนับสนุนการท่องเที่ยวด้วย 
 เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดในรูปแบบ Network Marketing กล่าวคือ สมาชิกจะได้รับ Free Package 4 วัน 3 คืน ให้ไปเลือกพักในโรงแรม 3-5 ดาว ที่บริษัทกำหนดไว้ทันทีหลังจากที่สมัคร(รักษาสิทธิ์นี้ได้ 1 ปีค่ะ)  เช่น อย่างที่เปิ้ลลองโทรถามราคาที่พักของรีสอร์ทแห่งหนึ่งในจังหวัดแถวภาคใต้   ราคาห้องพักต่ำสุด  คืนละ 3,600 ถ้าเราพัก 3 คืนเราก็จ่ายเต็มๆ ที่ 10,800บาท แต่สมัครและจองผ่าน Global Rich Club เราจ่ายเพียง 7,500บาท บวกกับภาษีที่พักอีกนิดหน่อย ยังไงก็ประหยัดอยู่ดี


เอ้ !! สงสัยอีกค่ะว่า  ร่วมธุรกิจกับGlobal Rich Clubแล้วจะได้อะไร
สำหรับตัวเปิ้ลเอง  เปิ้ลไม่เคยทำงานออนไลน์มาก่อนเลย  มาดูกันเลยค่ะว่า เมื่อ
สมัครเข้าร่วมกับGlobal Rich Clubแล้วท่านจะได้อะไรบ้าง

- เว็ปไซต์ภาษาไทย (ประจำตัว) ในการขยายงาน ฟรี!
- วีดีโอสอนการทำงาน (ทุกขั้นตอน) ฟรี!
- โปรแกรมการทำงาน (ดาวน์โหลดไปใช้ได้) ฟรี!
- ห้องเรียนรู้การทำงาน ฟรี!
- ระบบติดตามผู้มุ่งหวังอัตโนมัติที่ทำงานเสมือนเลขาส่วนตัว (GSAS: Global Smart Auto System)
ฯลฯ
เฉพาะโปรแกรมการทำงานของGlobal Rich Clubรวมมูลค่าแล้วก็ประมาณ 2000 กว่าบาทค่ะ  และถ้าท่านทำเว็บเองก็คงนานมากหรือถ้าจ้างเขาทำให้  ก็คงหมดเป็นหมื่น  แต่ทั้งหมดนี้ Global Rich Club ห้ท่าน ฟรี ๆ และที่สำคัญยังมีที่ปรึกษาให้ท่าน เพื่อสอนการทำงานกับ Global Rich Club ได้เต็มที่   ช่วยแนะนำเทคนิคต่าง ๆ ในการทำงาน  พร้อมเดินไปกับท่านทุกก้าวของการทำงาน  นี่ก็เป็นอีกอย่างที่เปิ้ลประทับใจค่ะ  เพราะเปิ้ลไม่เคยทำงานแบบนี้มาก่อนเลย  ก็ได้ที่ปรึกษานี่แหละค่ะให้คำแนะนำทุกอย่างเลย 

       
แล้วทุกท่านสงสัยไหมค่ะว่า  ทำไมเปิ้ลถึงตัดสินใจเพียงแค่ 3 วัน ร่วมธุรกิจกับ Global Rich Club เปิ้ลเป็นคนใจง่ายหรือเปล่า อิอิ !! มาดูข้อดีของ Global Rich Club กันค่ะ เพราะเหตุผลอะไรเปิ้ลถึงเข้าร่วมเป็นสมาชิกค่ะ

1.ทำงานกันที่บ้าน หรือที่ไหนก็ได้ที่มีอินเตอร์เน็ต
ตอบ  สำหรับข้อนี้เปิ้ลให้ 5 คะแนนเลยค่ะ  เพราะ เปิ้ลเองมีงานประจำทำอยู่แล้วและที่ทำงานก็มีอินเตอร์เน็ต  ที่บ้านก็มีเช่นกัน  หรือแม้กระทั้งไปเที่ยวเราก็มีโน๊ตบุ๊คต่อเน็ตได้
   
2. ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปหาลูกค้า หรือเดินทางไปประชุม
ตอบ  สำหรับข้อนี้ให้4คะแนนแล้วกันค่ะ  เพราะGlobal Rich Clubไม่ ได้ห้ามให้เราทำงานแบบออนไลน์อย่างเดียวคุณอาจจะรู้จักเพื่อนแล้วเพื่อนให้ ออกไปหาเพื่อเล่าเรื่องราวให้ฟังหรือเพื่อนของเพื่อนก็ได้  (แต่หลัก ๆ ของGlobal Rich Clubคือทำงานแบบออนไลน์ 100%)

3. ไม่มีการขายสินค้า
ตอบ ข้อนี้เปิ้ลขอให้เต็ม 5 ค่ะ เพราะตัวเปิ้ลเองพูดไม่เก่งวันๆอยู่แต่กับเอกสารไปเสนอขายให้ใครคงยาก  แต่Global Rich Club ไม่ต้องขายของ  ไม่มีสาธิตผลิตภัณฑ์  ใช่เลยสำหรับคนไม่ชอบงานขายค่ะ
4.ไม่มีรักษายอดรายเดือน
ตอบ ข้อนี้เปิ้ลขอให้ เต็ม5 ค่ะ  เช่นกันค่ะ  เพราะว่าเราต้องการหารายได้เพิ่มทำไมเรายัง  ต้องมาซื้อของเพื่อรักษายอดอีก  (ในความคิดเห็นของเปิ้ลนะค่ะ)ลำพังเงินเดือน ของเปิ้ลเองยังไม่พอที่จะเก็บเลย  แล้วถ้าเป็นนักศึกษาจะทำไงดีจะขอเงินจากผู้ ปกครองมาทุกเดือนก็ไม่ได้   แต่สำหรับ Global Rich Clubเมื่อร่วมธุรกิจแล้วไม่ต้องรักษายอดเลยค่ะทำงานได้ตลอดเริ่มทำงานตอนไหนก็ได้เริ่มเร็วก็รับรายได้เร็วเริ่มช้าก็รับช้าค่ะ  
5. ไม่ต้องสต๊อกของ
ตอบ ข้อนี้เปิ้ลขอให้เต็ม 4 ค่ะ (เราไม่ได้สต๊อกสินค้านะค่ะแต่เราสต๊อกที่พักไว้เที่ยวเวลารับรายได้แบบไร้ขีดจำกัดแล้ว อิอิ!!) 
6.ไม่มีหมดอายุสมาชิก
ตอบ ข้อนี้เปิ้ลขอให้เต็ม 5 ค่ะ เหตุผลนี้สำคัญสำหรับในการรับรายได้ค่ะ  เรา สามารถทำงานจนเรารับรายได้จนเป็น ที่พอใจถึงพอใจแล้วอาจจะหยุดไปสักพักแล้วก็มาทำใหม่ไม่เสียหายค่ะเพราะคนเรา มีอาการท้อกันได้แต่เมื่อเราได้รับรายได้แบบผ่านกระดานม่วงแล้วเราก็ยังมี สิทธิ์รับรายได้ทางอื่น ๆ อีกถึงแม้เราหยุดทำงาน (แต่เปิ้ลไม่ขอแนะนำให้หยุดค่ะ เพราะวันหนึ่งเราทำงานแค่ไม่กี่ชั่วโมงเองค่ะ อิอิ!!)

สำหรับ ท่านใดที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจจริง  เปิ้ลยินดีที่จะก้าวไปพร้อมกับท่าน  และเปิ้ลก็เชื่อว่าท่านใดที่จริงจังทำงานภายใน 1-3 เดือน คุณรับรายได้แน่นอนค่ะ


0 Response to "ทำความรู้จักกับGlobal Rich Club มิตรภาพไร้พรมแดน"

แสดงความคิดเห็น