ทำไมคนถึงต้องรีบทำธุรกิจกับ Global Rich Club


สวัสดีค่ะ  เปิ้ลหายหน้าไปนานมากเลยค่ะ  เพราะว่าหน้าที่ของงานประจำค่ะ คนที่เป็นบัญชีคงรู้ดีนะค่ะว่าช่วงเดือนมีนาคมจะเป็นอะไรที่ยุ่งมาก ๆ ค่ะ  แต่งานเสริมของเปิ้ลก็ไม่หยุดนิ่งค่ะ  ดีนะค่ะที่มีระบบ GSAS ของ GRCthai  ช่วยทำงานให้ตลอด 24 ชั่วโมง 
สำหรับวันนี้  จากที่เปิ้ลได้ทำงานกับ Global Rich Club มาสักพัก  เปิ้ลก็เจอคำถามมากมาย  จากผู้ที่สนใจธุรกิจอย่าง Global Rich Club ( มันเป็นแชร์ลูกโซ่ไหมค่ะทำไมค่าสมัครแพงจังสนใจแต่ไม่มีเวลาทำค่ะจองห้องพักได้จริงไหม? มันรับรายได้จริงไหมทำงานยากไหมค่ะ? ) หลายคนก็ต่างความคิดกันค่ะ  ไม่งั้นประเทศไทยเราคงมีแต่  คนมีตังค์กันทั้งประเทศ อิอิ !!   เปิ้ลเลยอยากบอกกับผู้ที่สนใจร่วมธุรกิจกับ Global Rich Club ว่าเพราะอะไรเปิ้ลถึงตัดสินใจร่วมธุรกิจกับ Global Rich Club เพียงแค่ 3 วัน
  1. Global Rich Club เปิดทำธุรกิจเกี่ยวกับท่องเที่ยวมา 10 กว่าปีในอเมริกา มีที่อยู่ติดต่อได้  มีสำนักงานใหญ่ที่อเมริกา ( บางคนถามเปิ้ลว่าเคยเห็นไหม  เปิ้ลบอกตามตรงค่ะ ไม่เคยไปต่างประเทศเลย บริษัทมีที่อยู่ในอเมริกาอย่างชัดเจน  สามารถติดต่อได้ตามนั้นเลยค่ะ  แต่ตัวเปิ้ลเคยติดต่อกับบริษัททางอีเมล์ )  แล้วคุณคิดว่าบริษัทมีความมั่นคงที่จะร่วมธุรกิจด้วยไหมค่ะ ?
  2. Global Rich Club  เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศไทยเราเมื่อ 8 สิงหาคม 2553 เข้ามาในประเทศไทยประมาณเดือนพฤษภาคม 53  แล้วคุณคิดว่าคุณจะมาร่วมธุรกิจกับ Global Rich Club แบบเป็นต้นสาย หรือว่ารอให้ธุรกิจโกลบอลริชคลับมีสมาชิกเป็นหมื่น ๆ รหัส  ทั้ง ๆ ที่ขณะนี้มี  3,000 กว่ารหัสแล้ว
  3. Global Rich Club มีแผนการตลาดที่บังคับ  ให้สมาชิกที่รับรายได้แล้วในกระดานสีส้ม  ช่วยทีมงานของตัวเองให้รับรายได้เหมือนกัน สมาชิกคนนั้นถึงจะรับรายได้กระดานสีม่วงตามแผนการตลาดของบริษัท  ( แต่ไม่ได้ช่วยต่อสายงานนะค่ะ  ถ้าคุณสมัครมาไม่ทำงานรอให้ระบบดันคุณรับรายได้คุณอาจจะมีสิทธิ์รับรายได้....แต่นานค่ะ  )
นี่คือเหตุผลหลัก ๆ ที่ทำให้เปิ้ลตัดสินใจร่วมธุรกิจกับ Global Rich Club และมีเหตุผลสำรอง  ไม่ว่าจะเป็นการที่ไม่ต้องรักษายอด  ไม่ต้องขายของ  ไม่ต้องหาสมาชิกมากมาย  มีระบบช่วยทำงาน  ฯลฯ ที่ทำให้เปิ้ลชอบสุด ๆ ในการร่วมทำงานกับ Global Rich Club  แล้วคุณหละค่ะศึกษาธุรกิจนี้มากพอแล้วหรือยัง เปิ้ลพร้อมที่จะให้คำปรึกษาค่ะ  เมื่อคุณพร้อม  คนเราไม่มีคำว่าพร้อมมาก่อนเสมอ  มีแต่เรียนรู้และก็ลองผิดลองถูกทำมันดูสักตั้งถึงจะสำเร็จ  

0 Response to "ทำไมคนถึงต้องรีบทำธุรกิจกับ Global Rich Club"

แสดงความคิดเห็น